Hệ thống lọc nước công nghiệp – Thiết bị hiện đại cấp nguồn nước sạch

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 6000LH

Hệ thống lọc nước công nghiệp và tầm quan trọng trong đời sống

Xã hội mỗi ngày phát triển mạnh mẽ, mỗi người đều phải gặp nhiều điều tiêu cực. Đặc biệt trong đó chính là nhiễm bẩn chất lượng nguồn nước. Nước tinh khiết ngày càng ít đi do tác động tiêu cực bởi môi trường sống. Trong sắp tới, lối đi nào sẽ giúp con người tháo gỡ tình trạng này.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Hệ thống lọc nước công nghiệp được các doanh nghiệp, người tiêu dùng đánh giá là giải pháp tốt nhất. Điều này giúp đảm nhiệm vai trò lọc sạch nước và sản xuất ra nguồn nước sạch, vị ngon thanh khiết. Đáp ứng mọi công việc cuộc sống mỗi ngày như công việc nấu ăn, uống nước…

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước có thể hiểu là tổ hợp các dòng sản phẩm được làm ra bởi các hãng chế tạo. Chúng được mô tả là các màng lọc được nối với nhau từ những ống dẫn nối. Nước dẫn qua hệ thống màng lọc và các chất gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn vi rút, kim loại,… đều bị ngăn chặn.

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp

Màng lọc RO

Nước  sau quá trình hoàn thành giai đoạn tiền xử lý sẽ được chuyển vào chu trình lọc ở màng RO. Màng lọc RO được hình dung tương tự một mạch máu đối với hệ thống lọc nước công nghiệp. Đó là, màng RO có khả năng tiêu diệt 99,9% tất tần tật các chất độc hại, virus; vi khuẩn không tốt còn tiềm ẩn trong nước.

Máy bơm cao áp

Đã từng nêu ra tại phần trước, màng RO đóng vai trò quan trọng đối với máy lọc. Mặc dù thế để có thể vận hành được hệ thống lọc thì cần đảm bảo một áp suất nước lớn. Khi đó nước mới tạo áp lực thẩm thấu qua màng lọc. Máy bơm cao sẽ tiếp nhận chức năng này, bộ phận đó được nhiều người gọi với tên quen thuộc khác đó là bơm RO.

Máy lọc nước công nghệ lọc RO
Máy lọc nước công nghệ lọc RO

Bộ phận điều khiển

Muốn điều hành dễ dàng được hệ thống lọc nước công nghiệp. Chắc chắn là phải sở hữu các thiết bị điều khiển phù hợp. Bộ phận điều khiển này được tạo nên từ các hệ thống bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp, đồng hồ đo lường thông tin nguồn nước đầu vào, đầu ra.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước

Trên cuộc sống, hệ thống lọc nước được sử dụng vô cùng lớn trong sản xuất và sinh hoạt thường ngày. Không những vậy, hệ thống lọc nước tinh khiết RO còn đảm nhiệm trọng trách vô cùng quan trọng. Vì sao lại nói như vậy? Hệ thống lọc nước cung cấp cho kinh doanh tạo nên nước tinh khiết, nước đóng chai,… Hầu hết đơn vị kinh doanh nước giải khát, nước dùng chế biến sản xuất, dùng trong y tế đều cần đến thiết bị.

Hệ thống lọc nước Eurotek
Hệ thống lọc nước Eurotek

Để mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho người tiêu dùng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được nhiều doanh nghiệp, đơn vị chọn lựa. Báo giá tốt nhất của hệ thống khi bạn liên hệ với Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *