Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp theo từng nhu cầu sử dụng

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp Eurotek 4000LH

Để đảm bảo nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất hiện nay, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được sử dụng phổ biến. Cung cấp nguồn nước an toàn trong mọi hoạt động đời sống con người. Vậy, làm thế nào để chọn được hệ thống lọc nước phân theo nhu cầu sử dụng. Cùng Eurotek tìm hiểu những thông tin sau.

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp với nhu cầu uống trực tiếp

Không chỉ có các dòng máy lọc nước cho gia đình mới phục vụ nhu cầu uống nước trực tiếp. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu dùng nước tinh khiết uống trực tiếp tại các đơn vị tổ chức. Hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại. Xử lý nước tinh khiết, đảm bảo chất lượng nước an toàn để phục vụ nhu cầu ăn uống của con người. Thiết bị này đặc biệt phù hợp cho những nơi tập trung đông người, tổ chức cộng đồng,… Hoặc các nhà máy, nhà xưởng để cung cấp nước uống cho công nhân viên. Tại các khu bệnh viện, trường học thì những thiết bị lọc nước công suất lớn cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

 

Hệ thống lọc nước RO cung cấp nước uống trực tiếp
Hệ thống lọc nước RO cung cấp nước uống trực tiếp

Chọn hệ thống lọc nước với nhu cầu uống trực tiếp cần lưu ý đến công nghệ lọc, màng lọc. Bởi đây đều là những yếu tố quan trọng trong quá trình lọc nước sạch, quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Công nghệ lọc RO đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để cung cấp nước uống trực tiếp tinh khiết cho con người. Với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% các tác nhân gây hại. Điển hình như vi khuẩn, vi rút, chất hóa học, kim loại nặng,… Nước đầu ra sau khi lọc từ hệ thống RO là nguồn nước dùng uống trực tiếp an toàn. Đạt quy chuẩn nước sạch của Bộ Y Tế.

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cấp nước trong sinh hoạt

Để phục vụ nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt cần thiết bị lọc có công suất lớn. Nguồn nước hiện nay đang gặp phải nhiều vấn đề ô nhiễm khác nhau. Cụ thể đó là tình trạng nước cứng, nhiễm nhiều vi sinh vật hay các hóa chất độc hại. Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ mục đích sinh hoạt cần đảm bảo 2 tiêu chí. Đầu tiên là hệ thống cần có công suất đủ lớn. Thứ 2 là hệ thống bao gồm những vật liệu lọc chuyên dụng, đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch theo tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt.

 

Hệ thống lọc nước cấp nước sinh hoạt
Hệ thống lọc nước cấp nước sinh hoạt

Hiện nay, với mục đích cung cấp nước trong sinh hoạt, người dùng có nhiều sự lựa chọn. Trong đó, hệ thống lọc tổng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng. Giá bán không quá cao nhưng có thể đảm bảo tính chất nước sạch an toàn dùng trong sinh hoạt. Bên cạnh đó, với những gia đình, chung cư, biệt thự muốn dùng nước sinh hoạt sạch, tinh khiết hoàn toàn. Hệ thống lọc RO cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp trong các lĩnh vực đặc biệt

Một số lĩnh vực đòi hỏi hỏi nguồn nước siêu tinh khiết. Điển hình là nước dùng chạy thận trong các bệnh viện, dùng trong phòng mổ. Nước dùng trong một số lĩnh vực sản xuất như mạ kẽm, sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm… Với nhu cầu này, hệ thống lọc nước khử khoáng EDI sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hệ thống này hoạt động, xử lý nước tương tự hệ thống lọc RO. Tuy nhiên thiết bị sẽ trang bị thêm một bộ phận đóng chức năng khử khoáng tồn dư. Đảm bảo nguồn nước siêu tinh khiết đầu ra.

Nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở đâu?

Chọn địa chỉ lắp đặt máy lọc nước là một trong những vấn đề quan trọng người mua cần cân nhắc. Bởi chất lượng, tuổi thọ sản phẩm sẽ bị chi phối bởi thương hiệu lựa chọn. Hệ thống lọc nước Eurotek là địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy của các đơn vị sản xuất, hộ gia đình hay các tổ chức thương mại. Chuyên cung cấp giải pháp lọc nước sạch với công suất đa dạng từ 50 – 100.000 lít/giờ. Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại trong các dòng sản phẩm. Điển hình như công nghệ RO, UF, EDI…

 

Eurotek - Giải pháp lọc nước công nghiệp
Eurotek – Giải pháp lọc nước công nghiệp

Để được tư vấn mua hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng, uy tín với giá tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng đừng quên liên hệ với chúng tôi – Eurotek – Chuyên gia xử lý nước công nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *