Hệ thống máy lọc nước công nghiệp và những điều cần biết

Cung-cap-he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep

Quá trình đô thị hóa giúp cho cuộc sống chúng ta ngày càng phát triển. Tuy nhiên hệ lụy của nó chính là môi trường đang bị ảnh hưởng một phần nào đó. Để có một nguồn nước sạch thì hệ thống máy lọc nước công nghiệp là điều cần thiết sử dụng trong sản xuất cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Máy lọc nước công nghiệp là gì?

Máy lọc nước công nghiệp có chức năng tương tự như máy lọc nước gia đình, giúp phục vụ cho nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch của con người. Chỉ khác là máy lọc công nghiệp sẽ có công suất lớn hơn nhiều so với máy lọc thông thường; lên đến hàng nghìn lít trên mỗi giờ; giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng nước sạch lớn, đóng bình hay đóng chai tự động. Mỗi hệ thống sẽ có các lõi lọc khác nhau; tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của ngành công nghiệp; các công nghệ tạo nên những hệ thống này cũng có thể có những điểm tương đồng.

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn 20.000lh
Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn 20.000lh

Quy mô thông thường của thiết bị lọc công nghiệp là từ 150 đến 100.000 lít nước cần lọc trong 1 giờ. Có những máy công suất lớn vẫn có thể lọc nhiều hơn nữa. Đối với hệ thống lọc nước bán công nghiệp thì lưu lượng là 50 đến 100 lít/giờ. Tiêu chuẩn đối với máy công nghiệp cần đảm bảo đầy đủ 5 tính năng. Đó là lọc nước thô, lọc khử mùi, diệt khuẩn, chống tái khuẩn, làm mềm nước. Đa số hiện nay các hệ thống lọc nước công nghiệp đều sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, hiện đại; giúp đảm bảo cho dòng nước đầu ra luôn đạt chuẩn.

Vai trò của việc sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp ngày càng lớn. Nước đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động sinh hoạt thường ngày của người dân. Đặc biệt là những khu chung cư, trung tâm thương mại, công ty, trường học đều là những nơi tập trung đông người; nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch được thể hiện vô cùng rõ nét.

Cung-cap-he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep
Vai trò của việc sử dụng máy lọc công nghiệp

Sử dụng máy lọc công nghiệp tạo cho nguồn nước trong gia đình, các tổ chức tinh khiết hơn; bổ sung nhanh chóng và đầy đủ nhất các khoáng chất; phục vụ tốt cho cuộc sống sinh hoạt và nước ăn hàng ngày của người dân. Nhờ có máy lọc nước mà các tạp chất, kim loại gây nguy hiểm đến sức khỏe sẽ bị đào thải hoàn toàn; để lại những chất có lợi, giúp cân bằng độ pH trong nước. Đặc biệt làm giảm nguy cơ bị mắc các bệnh về đường tiêu hoá; ung thư ruột và bàng quang hiệu quả.

Đối với các nhà máy, khu công nghiệp; việc lắp đặt hệ thống xử lý nước đã và đang trở thành một nhu cầu cần thiết. Nhờ vậy đảm bảo được nguồn nước tinh khiết cho người lao động; đảm bảo sức khỏe cho nhân viên; giúp tiết kiệm tối đa về chi phí cho các giai đoạn xây dựng bể lọc; chi phí cho việc đun nước sôi. 

Đối tượng sử dụng 

Như đã nói ở trên, hệ thống máy lọc nước công nghiệp dành cho những tổ chức, các công ty, nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng nước sạch để sản xuất và sử dụng. 

  • Sản xuất nguồn nước sạch, nước uống tinh khiết cho các công ty; nhà máy lớn; trường học; khu chung cư; bệnh viện; khách sạn… dùng để uống trực tiếp và nấu ăn
  • Sản xuất các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình quy mô lớn
  • Sản xuất dược phẩm, các chế phẩm y tế
  • Sản xuất các loại thực phẩm, nước giải khát, rượu, bia
  • Sản xuất linh kiện thiết bị điện tử, xi mạ…

Máy lọc công nghiệp RO Eurotek – Mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Hệ thống máy lọc nước RO Eurotek là sản phẩm do công ty Tekcom nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được thành lập và phát triển từ năm 2011, đến nay Tekcom đã có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường nhập khẩu và sản xuất, cung cấp linh kiện máy lọc nước trên toàn quốc.

Cung-cap-he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep
Máy lọc nước Euroteck – Mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Với công nghệ lọc tiên tiến, chất lượng máy móc được đảm bảo cùng với mạng lưới hệ thống phân phối bảo hành trên toàn quốc, máy lọc nước công nghiệp RO Eurotek chính là dòng sản phẩm đáng tin cậy cho các tổ chức, nhà máy, khu công nghiệp có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch. 

Đến với Tekcom, quý khách hàng sẽ được đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng về một thiết bị máy lọc nước công nghiệp. Từ công suất, tính năng, kiểu dáng, tất cả sẽ làm bạn hài lòng nhất. Nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0338.63.1388 để nhận về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *